Pages

11/30/13

Ulan Cueshe

Ulan Cueshe
    


   Intro: B-Eb-B-Eb-;
          B-Eb-G#m-E pause

  B              Eb
   Lagi na lang umuulan
  B                   Eb
   Parang walang katapusan
           C#         E
   Tulad ng paghihirap ko ngayon
       B           Eb 
   Parang walang humpay
         G#m
   Sa kabila ng lahat
           G
   Ng aking pagsisikap
         B
   Na limutin ka
      F#             B-Eb-G#m-E pause
   Ay di pa rin magawa

  B                  Eb
   Hindi naman ako tanga
  B                  Eb
   Alam ko na wala ka na
          C#            E
   Pero mahirap lang na tanggapin
      B         Eb
   Di na kita kapiling
          G#m          G
   Iniwan mo akong nag-iisa
        B
   Sa gitna ng dilim
        F#                B-F#-E,
   At basang-basa pa sa ulan

             Chorus
  B               Eb
   Pero wag mag alala
          G#m        C#
   Di na kita gagambalain
            C#m
   Alam ko namang ngayong 
        E              B-F#-E,
   May kapiling ka ng iba
  B                    Eb
   Tanging hiling ko sa 'yo
       G#m       C#
   Na tuwing umuulan
              C#m
   Maalala mo sanang may
     E            B
   Nagmamahal sa 'yo

   Adlib: B-Eb-G#m-C#-C#m-F#-B pause
          B-

  B               Eb
   Lagi na lang umuulan
  B                 Eb
   Parang walang katapusan
              C#           E
   Tulad ng paghihirap ko ngayon
        B          Eb
   Parang walang humpay
          G#m          G
   Iniwan mo akong nag-iisa
        B
   Sa gitna ng dilim
        F#                B-F#-E,
   At basang-basa pa sa ulan

   (Repeat Chorus except last line)

      E            B   F#-E,
   Nagmamahal sa 'yo, ako

   Coda: B-F#-G#m-F#-A-E-B- (4x)
          La la la...