Pages

1/13/14

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Daniel Padilla

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko

 Daniel Padilla
New Release Dec 2013

Intro: E  E7          E       Em     E         Em                G7   G

Gm            Dm  Gm        G7
Kung tayo'y matanda na
Gm          F#m      Am                       Dm
Sana'y di tayo magbago
Gm   G    Gm
Kailan man nasaan ma'y
G         Gm   Am                 Dm     D7
Ito ang pangarap ko
D7          Dm          Bm
Makuha mo pa kayang
  B        D#m  E           Em
Ako'y hagkan at yakapin
Em              Gm                 Fm     Cm
 hmmmmmm

Fm     Cm           Cm          C         B E7    Bm
Hanggang pagtanda natin
Fm          Gm       Cm   Em
Nagtatanong lang sa `yo
Cm     C#m  F#          Bm                                E7
Ako pa kaya'y ibigin mo
E7        Am                 Em      Fm    Dm  G         Dm       Cm    Gm
Kung maputi na ang buhok ko

Pagdating ng araw
Ang `yong buhok
Ay puputi na rin
Sabay tayong mangangarap
Nang nakaraan sa `tin

Ang nakalipas ay ibabalik natin ooooooh
Ipapaalala ko sa `yo
Ang aking pangako
Na ang pag-ibig ko'y laging sa `yo
Kahit maputi na ang buhok ko

Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmmmmm
Ipapaalala ko sa `yo
Ang aking pangako
Na ang pag-ibig ko'y laging sa `yo
Kahit maputi na ang buhok ko
Kahit maputi na ang buhok ko